Friday, May 31, 2013

ako si johnny - boypren from hell

aminado ako, mahirap akong maging boypren.

ako yung boypren na praning na mahuli ka lang ng limang minuto sa pinag-usapang oras ay kung anu-ano na ang iniisip at aasahan mo ang pagbaha ng text messages at missed calls.

ako yung boypren na nagpapaka-damsel-in-distress sa isang mataas na tore na binabantayan ng isang dragon na may dr. jekyll at mr. hyde na personality. oo ako nga ang male version ni princess fiona.

ako yung boypren na pag wala sa mood ay wala sa mood. kung gagamitin ko lang ang mga elemento ay magiging bato o bloke ng asin ang matingnan ko ng masama at nagiging fireballs ang bawat salitang binibitawan ko. puwede ring tatamaan ka ng kidlat o bubuka ang lupa sa ilalim mo at lalamunin ka.

ako yung boypren na tamad kung tamad na hindi iaangat ang isang daliri kung ayaw at hindi magiisip kung nagwewelga ang brain cells.

ako yung boypren na walang pakialam kung galit. ako ang laging tama. ako ang batas.

ako yung boypren na dapat laging nilalambing para maramdaman ko na mahal mo ako.

ako yung boypren na pikon na gumaganti at mahilig magtampo.

ako yung boypren na magdadalawang-isip kang ipakilala sa mga kaibigan mo dahil hindi ako mageeffort na makilala sila o kaya naman magpapakaplastik ako para malaman kung sino ang puwedeng umahas sa iyo o kung may itinatago ka ba sa akin.

*

hindi nakakapagtaka kung bakit single ako ng tatlong taon. at pagkatapos ng pakikipagkilala, pakikipaglandian, pakikipagdate at pakikipagsapalaran sa kawalan, may isang phat kid na nagkamali at nabulag.

sana hindi niya mapagtanto ang kanyang pagkakamali at hindi na luminaw ang kanyang mga mata kasi kawawa naman ako.

posted from Bloggeroid

No comments:

Post a Comment