Wednesday, April 17, 2013

Na naman.

kasi pasaway ako.

alam mo yun, parang di natuto. ilan na ba ang nakarelasyon ko?
apat.
yung pinakamatagal - isa at kalahating taon.

ilan na naka-mu? naka-date? nakilala sa chat? nakilala sa guys4men-na naging-planetromeo, manjam, downelink, friendster, etc?
eh yung nakilala sa clan, o sa isang kaibigan o kaibigan ng kaibigan?
di ko na mabilang.

ilang beses nang umasa, pinaasa at nagpaasa.
naghintay, naghabol, nagmukhang tanga.
umiyak. at nagpaiyak.
nasaktan. at nakasakit.

sa totoo lang. nakakasawa na. nakakapagod na.
kung puwede lang na ulitin o burahin ang madami sa mga nangyari.
na hindi ko na sila nakilala. na hindi ako umasa, nagpakatanga at umiyak.
na hindi ko nagpaasa, nanakit at nagpaiyak.

wala eh. pasaway talaga.
pero natuto na. kahit papaano. good luck.

No comments:

Post a Comment