Thursday, April 25, 2013

Phat boy

pag ang kasama mo phat kid, siguradong hindi ka magugutom. alam din niya kung saan masarap kumain at gusto niyang subukan ang iba't ibang kainan. kaya ang resulta, lagi akong busog.

pag nasa labas kami ni phat kid, lagi siyang nagtatanong kung gutom ako. lagi rin siyang nagtatanong kung may gusto o naiisip akong kainin. ayos lang gumastos kung sa pagkain naman mapupunta.

ayaw ni phat kid na nagddiet ako. kahit pinapayagan niyang magbaon ako ng biscuits at oatmeal araw-araw, pagkauwi ko siguradong mabubusog ako. nahalata kong pinapataba ako ni phat kid.

hindi ako kaagad tumataba. yun lang. pero napapansin kong nagkakatiyan na ako. nagtatagumpay na si phat kid. pero alam kong matitigil din siya pag sumikip na mga damit ko. madali naman akong pumayat at ang sabi niya, isang punta ko lang sa banyo at wala na lahat ng kinain ko.

naisip ko, kung magiging phat boy ako, napakaredundant naman naming dalawa. phat kid at phat boy.

sa puntong yun siya na raw ang magpapapayat.

posted from Bloggeroid

No comments:

Post a Comment