Friday, April 26, 2013

Tatlong taon

nung single pa ako, bago ko pa nakilala si phat kid, tinanong ako ng office mate ko. mahirap daw bang makahanap ng jowa sa mundo ng mga beki?

sagot ko sa kanya, friend. tatlong taon na akong single.

nagtataka lang daw siya kasi may nakakadate naman daw ako. hindi naman ako kapangitan. okay sa trabaho. maayos kasama.

hindi ko rin siya masagot nun. dahil base sa napagdaanan ko, napakadaling makahanap ng makakachat, makakadate, makakalandian at makakasex sa mundo natin. tumambay ka lang sa mall o sa coffee shop. magonline ka lang sa planetromeo o grindr. magchat ka lang sa mirc. sumali ka lang sa clan. at kung anu-ano pa.

pero ang makahanap ng relasyon, ibang usapan na yan.

dahil tatlong taon akong naghanap at naghintay bago dumating si phat kid sa buhay ko.

siguro para sa iba napakadali lang. pero para sa isang tulad ko, tatlong taon.

posted from Bloggeroid

No comments:

Post a Comment