Wednesday, April 17, 2013

phat kid

pasko noon.
oo masaya. kasama ang pamilya. busog sa dami ng handa. kahit papaano nakapagbigay at nabigyan din naman ng regalo.
masaya kahit nagnoche buena sa opisina, nagawa pa ring makauwi ng probinsya.
pagod at busog.

buong araw akong naghihintay. isang text lang.
isang simpleng "meri krismas" lang at buong-buo na pasko ko.
naisip kong busy man siya, maaalala pa rin niya ako kahit papaano.
alas-onse na ng gabi, patapos na ang pasko, wala pa rin.
kasi umasa pa ako. umasa na naman.

hindi rin ako nakatiis kaya tinext ko na siya.

ganyan ka naman, hindi mo man lang ako naalalang batiin ng merry christmas.

message sent. ayoko na. matutulog na ako. di magpaparamdam kung ayaw talagang magparamdam.

*incoming call

hello johnnie. nasa nlex na ako. paano pumunta diyan sa inyo?

hinding-hindi ko makakalimutan kung paano binuo ni phat kid ang pasko ko.

No comments:

Post a Comment